เปิดสอนทำขนมปั้นขลิบทำง่ายเป็นเร็ว หลายหลากสูตร เป็นช่องทางทำมาหาเงิน โดยผู้ชำนาญที่มีประสบการณ์ทำมานานหลายปี ของ จ.นครราชสีมา

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

มองหาโอกาสในการประกอบธุรกิจเชิญทางนี้

รับเปิดสอนทำขนม กระหรีปับ ปั้นขลิบ ทั้งในและนอกสถานที่เพียงเวลาไม่นานในการเรียน เราเปิดสอนหลักสูตรระยะสั้นเพียงหนึ่งวัน ท่านก็สามารถไปเปิดธุรกิจส่วนตัวโดยใช้เงินทุนไม่มากได้ทันที

เมื่อเรียนหลักสูตรทำขนมกับ เราแล้วเพียงท่านมีเงินทุนเพียงเเค่ 500 บาท ท่านก็นำไปลงทุนซื้ออุปกรณ์ในการทำ และวัตถุดิบต่างๆ ยิ่งถ้ามีที่ทางทำมาค้าขายอยู่เเล้ว ขนมปั้นขลิบ ที่เรียนกับเรามีความโดเด่นทั้ง รสชาติและหน้าตา แม้กระทั่งท่านสามารถปรับปรุงสูตรในเป็น Style ของท่านเอง เพื่อในลูกค้าติดใจ และเมื่อผ่านมาหน้าร้านท่านก็จะซื้อกลับไปเป็นประจำ






หลักสูตรทำขนม นี้สามารถเรียนได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการหาอาชีพเสริมหรือ พ่อบ้านเเม่บ้านทั่วไปที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคในการทำอาหารใหม่ๆตลอดเวลา



ในคอร์สอบรมของเรา เราไม่ได้สอนเเต่วิธีในการทำอาหารอย่างเดียว แต่เราพร้อมจะใส่ใจท่าน สอนวิธีการจัดกระเช้า การจัดเรียงขนมการเเพ็ค อย่างไรในดูน่าทาน เรามีความพิถีพิถันในทุกๆขั้นตอน ในการทำ และ ปรารถนาว่าเมื่อ ทุกๆคนที่ เรียนการทำอาหารกับ เราจะได้ความใส่ใจในทุกๆขั้นตอนกลับไปด้วย



สนใจรายละเอียด ติดต่อ คุณแอ็ด 0850972068

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น